🗡️ Mobile Legends GOODNEWS SA ML

Status
Not open for further replies.
Goodnews guys from 6.18gb ko sa ml na files niya naging 2.83gb nalang na delete daw nila ung mga old icons like skills etc, magandang balita to sa mga low storage phone like me check niyo sa inyo kung legit na nabawasan ang data files niyo sa ml.
 
di sya siguro nag uupdate sa playstore lods. in app lang kaya nalaki masyado. pag in app update ka kase palagi, minsan hindi binubura ung old files unlike pag sa PS ka nag update auto replace ung old files.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
Lost

Online now

Members online
1,488
Guests online
2,961
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top