❓ Help New SUN Sim Problem

Status
Not open for further replies.

xchanz13

Fanatic
Sino po may alam paano i fix tong Sun issue na to. Kakabili ko lang kasi tapos naka registered na sa TU50. Kaso may problema eh ayaw gumana sa wifi at hotspot.

Ganto po siya nung sinalpak ko sa modem 936 ko na openline tas nung nag connect ako yung lumabas ganto po "CONNECTED WITHOUT INTERNET" pati din sa hotspot pag may nagconnect ganyan rin lumabas. Pero pag naka DATA ayos naman kasi gumagana pero sa wifi at hotspot hindi bakit kaya? Please help kung paano ma fix tong error kasi gusto ko po mag VPN sa Sun. Salamat!
 

Attachments

  • received_686671158914526.webp
    received_686671158914526.webp
    9.2 KB · Views: 33
  • received_335152737814020.webp
    received_335152737814020.webp
    33.3 KB · Views: 18
  • received_778929652891495.webp
    received_778929652891495.webp
    110 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 484
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xchanz13

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
1,551
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top