🗡️ Mobile Legends What time kaya ang update?

Status
Not open for further replies.
lol kala ko ako lang may prob nag corrupt ML ko ehh nag reinstall ako nachambahan pang naka gigagames lang ako ayaw ko naman ubusin yun sa over 2GB na resources (about 2.5GB i think lahat ng resources?)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 325
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ZANDATSU x MARNIE

Online now

Members online
1,488
Guests online
2,961
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top