❓ Help Tu150 before oct 20

Status
Not open for further replies.
hahaha natatawa ako. stress na stress si TS sa mga thread nya. halatang bago ka lang na user ng sun at tu promo. tagal ng ganyan yan eh palagi sinasabi last day na ganitong araw. pero wala buhay pa rin yun promo. papaniwala kasi kayo sa mga sabi sabi🤣 FYI, sa tu promo nalang sila kumikita dahil yun lang naman talaga matino tinong promo nila na di masakit sa bulsa. kung aalisin nila yan, RIP sun network.haha
 
hahaha natatawa ako. stress na stress si TS sa mga thread nya. halatang bago ka lang na user ng sun at tu promo. tagal ng ganyan yan eh palagi sinasabi last day na ganitong araw. pero wala buhay pa rin yun promo. papaniwala kasi kayo sa mga sabi sabi🤣 FYI, sa tu promo nalang sila kumikita dahil yun lang naman talaga matino tinong promo nila na di masakit sa bulsa. kung aalisin nila yan, RIP sun network.haha
Yup kasi vakit pag mag ssun may smart at tnt na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 468
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Eizan

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top