🔒 Closed NOW Telecom ano sey nyo?

Status
Not open for further replies.
Maganda yan para sa competition ng mga Internet Service Provider dito sa pinas. Sana nga lang is mabilis yung service nila na gaya ng ina-advertise nila.
 
anti na ata to sa dalawang nagcocompetensya ngayon lalo na si globo at smart, nakakapanghina ang internet dahil sa bagal
 
Kung yan talaga pang 4th telco, masasabi ko lang ay sa wakas nagbabago na talaga pilipinas. 🤣🤣 Sana mabilis nga yan at ng masubukan in the near future. ✌✌😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 647
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
lolopopo

Trending Topics

Online now

Members online
648
Guests online
2,077
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top