🔒 Closed Free airdrop lalo na sa brave user (ecoin)

Status
Not open for further replies.

Jhaeemm

Forum Veteran
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ito na Yung legit airdrop

dito mas madali Lang Kasi gagawin mo Lang mga task mas mabilis Ka pa magkakapag ipon ng ecoins

At Ito pa isa sa kagandahan kapag nagamit Ka ng brave browser Kada buwan nakaka kuha Ka ng 50 ecoins kahit Di mo na sya bisitahin kusa na sya mag kakaroon pang 3rd airdrop KO na yun dun
Screenshot_2020-09-22-08-44-19-766_com.google.android.gm.jpg


Ngayon ko nalang Kasi uli to nabuksan Kaya ngayon ko Lang naiisipan na tyagain na to Kasi may laman na
Sign in Lang kayo dito sa link

Kahit check nyo pa sa yt madami nadin nakakuha update nalang uli AKO dito Kung naka withdraw na malapit na ko maka withdraw dito onti nalang Kaya abang abang muna kailangan pa Kasi ng refer atleast 2
IMG_20200922_084514.jpg
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Sana matulungan nyoko para makapag update AKO
Gagawan ko din ng thread Kung Pano maging verify acc para makapag withdraw

Happy earnings

Paraan para maging verify at ma withdraw Yung na ipon mo

1. Punta Ka muna sa Gmail mo Yung pinag sign up mo o kaya punta Ka na sa site ng ecoin
2. I desktop mode mo Yung browser mo
3.click verify phone number tapos click WhatsApp icon tapos verify phone number
4.mapupunta Yun sa WhatsApp tapos may code na nakalagay send mo Yun tapos mag reply dum yes mo Lang
5. IMG_20200922_105642.webp
Meron dun nakalagay add sa kanan tapos Meron pa sa kaliwa nakalimutan ko Lang basta click mo Yung add tapos save mo Lang Yung number na yun
6.tapos balik Ka sa browser refresh mo Lang Yun tapos verify na yun
 

Attachments

  • IMG_20200922_084552.webp
    IMG_20200922_084552.webp
    35 KB · Views: 15
Ganto paps gawin mo desktop mode mo muna yug browser mo tapos click mo Yung WhatsApp icon tapos send mo muna code mo sa WhatsApp tapos balik Ka tapos refresh mo verify na yun
 
Guys biBigyan ko 200ECOIN sa unang DALAWA na makaka Fully Verify sa Account nila. basta comment lang ng screen shot at wallet address nyo isedn ko agad basta fully verified

eto refferal ko
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 356
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - LOUIE

Online now

Members online
446
Guests online
2,454
Total visitors
2,900

Forum statistics

Threads
2,320,882
Posts
29,208,506
Members
1,180,400
Latest member
mehdi196
Back
Top