๐Ÿ”’ Closed Band 28 working na saakin at its my fastest band hahaha

Status
Not open for further replies.
sana mavilis hahaha nice one
 
haha buti nga naisipan ko po na magbakasakali na i lock kasi ung hindi magttyaga ako sa 3,5g na 3 signals lang haha
 
Buti gumagana sayo yung 3g neto boss kapag globe. Saken kase mula ng mareflash, 3g lang ng smart ang gumagana. Red light na pag 3g ng globe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 880
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
migzana_ey

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,094
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top