🔒 Closed Ang daya ni Globibo (Experience)

Status
Not open for further replies.

mc_west

Honorary Poster
Share ko lang sa inyo guys, nagpa load kasi ako para sa online class since nagloko ang smart kanina, nag load ako ng 50 para sa GO50. Kaso kahit ilang ulit kong mag register, hindi talaga pumasok, tapos biglang nag activate ang surf alert at yon, biglang naubos ng paubos load ko. Di naman din ako ang on ng data. Saklap talaga
 
Make sure to activate surf alert ts para di na yan maulit. Nangyari narin yan kc kaya kada bili ko ng sim, palaging nakasurf alert o load protect agad sim ko. Panigurado na mismo.
 
Yung SURFALERT po ay way no globe para di makain ang load nyo kahit naka on data nyo basta naka on SURFALERT nyo. About sa promo registration naman baka po tm kayo eh globe lang pwede ang GS50 make sure nyo din tama ang promo or balance nyo.
 
I mean naka off surf alert paps so nakakain ang data, tsaka globe din sim ko kasi exclusive for globe ang GS50 paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 417
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
x_SNUFF_x

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,269
Total visitors
4,692

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top