🔒 Closed New Noload tayu mga kapatid

Status
Not open for further replies.
UPDATE file VIP sg server 06:48pm hrs
First of all very thank you to master natin na si Cartridge salamat sa kanyang proxy kapit na kapit sa noload kaya big credit to Cartridge
gamit ko is Sockshttp mod by Pigscanfly credit to you sir..link here...

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Note:wag kalimutan magpa salamat lalo na sa mga masters natin na patuloy sa pagbabahagi ng kanilang tricks para sa noload...i salute sa inyu mga master
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-21-16-57-52-03.webp
    Screenshot_2020-09-21-16-57-52-03.webp
    92.4 KB · Views: 15
ilang beses ko na nagawa yan lods ganun padin. okay sana yan may auto recon kaso ayaw sakin. tiis lang muna sa shelltun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 525
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
MAGICKIRO

Online now

Members online
1,415
Guests online
3,302
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top