🔒 Closed Fast Proxy No SSH / No Load | SGDO 🇸🇬 Powered by Cloudflare DNS

Status
Not open for further replies.
[XX='Cartridge, c: 308466, m: 1056098'][/XX] opo master pweding pwedi po kapit na kapit siya gagawa ako file master wait lang
 
Tanong ko lang boss bakit pag nag export akong ng no ssh tapos pag inimport kona at start sinasabi lagi alisin daw yung dns ng wifi don sa settings ..my way ba boss upang hindi maging ganun ?
 
Tanong lang po kapag tinawag na no ssh walang account na gagawin yung PROXY sya port lang ba ilalagay sorry kung panay tanong??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 111
    Replies
  • 2K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Bionash

Trending Topics

Online now

Members online
1,153
Guests online
2,075
Total visitors
3,228

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top