❓ Help Update and Question :>

Status
Not open for further replies.

Junelie

Established
Mainit na Hapon ng ka PHC :'>
So ayun nga last August 24 nagpost ako na nagkakaubosan na raw ng SUN SIM kasi dito samin yung mga kilala kung retailer at SUN boot samin hindi na o nahihirapan na makakuha ng SIM tas yun wala lang naisipan ko lang i-share sainyo para makapagstack kayo or baka ganun din sa lugar nyo kaso nakita ko sa comment puro HAHAHA at Fake news daw ngayun ito Ask ko lang :> may nabibili paba kayong SUN sim mga ka PHC?? kasi dito samin sa Pampanga, San Simon to exact wala na halos. paPM naman sa mga taga Pampanga dyan kung meron pa nabibili sainyo pupuntahan ko kayo ASAP hehehe :>

ito nga pala yung link ng post ko.
https://phcorner.org/threads/sun-inaalis-naba.930150/

#Asking
#Respect
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 179
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Junelie

Trending Topics

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,253
Total visitors
3,364

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top