๐Ÿ”’ Closed IPhone 8 review

Status
Not open for further replies.
Panalo yan since malakas yung Apple Bionic chip nya. ๐Ÿ˜†
 
Basta Iphone ok sa gaming. Dahil kaunti lang nirerelease nila yearly optimized yung mga games at apps sa kanya.
Unlike sa android, tignan mo yung tiktok kapag android gamit kahit maganda yung cam ang pangit nung vid kasi hindi naoptimize yung tiktok sa device na yun kasi napakadaming android na nirerelease yearly.
 
[XX='SeenZone908, c: 309587, m: 645836'][/XX]
Katulad lang din ata nung ibang kasabayan. Ang problema lang mabagal ata mag charge compared sa ibang device. Innovation ng iphone yung nilaspag na ng android eh haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 305
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
919
Guests online
2,598
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top