🔒 Closed Sockshttp Ultra bagal config

Status
Not open for further replies.

marcko

Eternal Poster
Hello guys. Parespect mga lods ha. So sobrang tagal ko na dto and feeling ko sobrang bigat ko na. Gusto ko mang magpakaactive pero student kase ako dati kaya yun.

So ngayon gusto ko namn makatulong kaya nagtatry nako gumawa ng config sa sockshttp. Nagtry nako mag search ng payload etc.
Tapos nakagawa nako and working sya KASO ultra bagal Hahahaha sa mga pro dyan pls patulong namn. Pag natuto akong pabilisin to magsheshare ako talaga at sa dropmb pa HAHAHA
So pls share namn po ng technique kung pano bumilis.
Nasa baba narin yung payload ko hahaha hybrid yan nakakatawa pls mga lods patut.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-21-12-50-35-53_f5154df154e8e01f4cfb81b2ed22914a.webp
    Screenshot_2020-09-21-12-50-35-53_f5154df154e8e01f4cfb81b2ed22914a.webp
    37.8 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 210
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kyangi

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,566
Total visitors
4,957

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top