🌐 G·TM closed

Status
Not open for further replies.
boss tanong ko lang po, napagtripan ko po maghanap ng proxy sites nung nakaraan, may mga nag status 200 din sa host checker pero ayaw gumana pag tinatry ko... yung iba nag status 300,400.Tanong ko lang po pag nag status 200 ba yung site sa host checker pwede syang gawing payload?

tsaka po ba pag no ssh di na kaylangan ng account?
Salamat po dito
 
bug host po ang noload ngayon wala sa status ng isang host

saka yes no need account ang no ssh kasi proxy lang at payload ang nagpapagana
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
O s l o

Online now

Members online
1,264
Guests online
3,352
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top