🔒 Closed MPH Legit Airdrop. End na to, update lang.

Status
Not open for further replies.

cryptoguardz

Eternal Poster
Nitong September lang din natapos yung Airdrop na to. Pero August sila nagsimula. 500 MPH sign up at 250 to 500 per refer. Nung una mataas pa bigayan sa Referral, need KYC.


Ito na update sa kanya. Photo not mine. Konti lang nakuha ko. At di pa masyado pinapansin posts ko noon.

If nakakuha tayo ng 32000 na MPH= 2 Eth yan or equivalent ng 36,000php free. Kasi 18k per Eth now.

At possible pa tumaas.

Patunay lang na may Free Money ngayon sa Airdrop. Wag magsasawang mag sign up sign up. Kahit naka 20 Airdrops na tayong napasukan at isa lang mag boom dyan. Panalo pa din!

Follow me for more.
FB_IMG_1600652472736.webpFB_IMG_1600652476904.webp
 
Yung sakin sayang lang kasi sa metamask ko na lagay yung airdrop ko, kaya di pwede sa uniswap may sariling sidechain kasi ang morpher sa metamask. Tsk tsk
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 323
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kyshyn

Online now

Members online
446
Guests online
2,454
Total visitors
2,900

Forum statistics

Threads
2,320,882
Posts
29,208,506
Members
1,180,400
Latest member
mehdi196
Back
Top