🔒 Closed TNT NO LOAD PAYLOAD WITH SET UP KAKAGAT BA? TRY NIYO DIZ GUYS

Status
Not open for further replies.

Yah Weh

Eternal Poster
Try niyo to guys saTNT no load .gamitin niyo Yung set up pang globe no load na HTTP/1.1 or 1.6 eto sample👇


Use this payload👇


CONNECT [host_port]
http:bestinmarket.com][split][crlf] HTTP/1.1 200 [crlf]Host:amazingpennystocks.com[lf]


Note: try niyo gumamit Ng open ssh port pero PG di kumagat drop bear gamitin niyo


Sa 200 status naman pag ayaw mg Connect lagay niyo 200ok


Dito kayo gawa Ng SSH account 👇
vpn.phc.onl/#forbidden#xyz


PS: Connected din to with promo like Gigastudy sa TNT .may Ng request Kasi sakin neto pero bigla ko na isip whh not no load nalang gawin ko 🤔


Feedback Lang sa mga mgta try mg set up tsaka Kung Anu Yung kalalabasan👌👍


See photos for proof 👇 naka ML10 promo Lang me

#DiLahatngLeecherMahihinangNilalang👽
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-21-08-49-12-53_63aa53d01df67ae2a92a12b7a17ca78a.webp
    Screenshot_2020-09-21-08-49-12-53_63aa53d01df67ae2a92a12b7a17ca78a.webp
    77.3 KB · Views: 28
  • Screenshot_2020-09-21-08-49-45-83_63aa53d01df67ae2a92a12b7a17ca78a.webp
    Screenshot_2020-09-21-08-49-45-83_63aa53d01df67ae2a92a12b7a17ca78a.webp
    77.1 KB · Views: 17
  • Screenshot_2020-09-21-08-50-16-80.webp
    Screenshot_2020-09-21-08-50-16-80.webp
    56.9 KB · Views: 23
Thank sir keep sharing ..
 
Noob is confused in smart 😵😭. Pag aralan ko muna at kailangan ko talaga mg google drive at meet lalo na kung libre lol. ako ay magbabalik pg naintindihan ko na yung mga pangyayari. Papi pinansin mo ako lalo akong magiging makulit nyan lagot ka 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 800
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Ryan062285

Online now

Members online
984
Guests online
2,337
Total visitors
3,321

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top