decninja89
Forum Veteran
Like Share And Follow
Instruction:
-Una Download Mo Muna Yung Config Sa Baba
-Pangalawa set mo yung apn mo to proxy 127.0.0.1 port 8989
-Pangatlo pag na set mo na yung apn mo open mo si HTTP INJECTOR
-Pangapat import mo yung config ko na download mo sa baba then
-Panglima start mo na si HTTP INJECTOR di na kailangan lumabas yung connected diyan mga paps
basta pag may lumabas na 200 connection establish pwede na yan try niyo
Download Config Here:
https://phc.onl/#forbidden#.com/host/4p5
Mirror Link:
Credits Sa Team Namin: TeamT.O.L
Proof Na Working:


Instruction:
-Una Download Mo Muna Yung Config Sa Baba
-Pangalawa set mo yung apn mo to proxy 127.0.0.1 port 8989
-Pangatlo pag na set mo na yung apn mo open mo si HTTP INJECTOR
-Pangapat import mo yung config ko na download mo sa baba then
-Panglima start mo na si HTTP INJECTOR di na kailangan lumabas yung connected diyan mga paps
basta pag may lumabas na 200 connection establish pwede na yan try niyo
Download Config Here:
https://phc.onl/#forbidden#.com/host/4p5
Mirror Link:

Spoiler contents are visible only to Established Members.
Credits Sa Team Namin: TeamT.O.L
Proof Na Working:





Di ko napansin to ah kanina lng wlang purple to eh