🔒 Closed KTR 🎖️☀️ GiGa`games-Time || ML10 || GiGa-StoriES ( 1st Consume ) |⚡| 15Days |l ✨ Private`SG & PH server 🇵🇭•🇸🇬 September 21

Status
Not open for further replies.

sUwEn

™° bOy`nEgrO °™
Contributor
™° MONDAY - update # 287 °™

✓✓ wag sana kalimutan mag comment 😊
Wag puro takbo.. hehe

✓✓ pa support po sana ng ppd links, madali lang din naman po i Download dun..

✓✓ SG & PH 15 Days ..

Promo:
× GiGa-StoriES ( 1st Consume )
× GiGa-games
× GameTime
× ML10

♨ EHi ♨



GiGa`Games
---------------


PH server

https://phc.onl/#forbidden#.com/host/4on

SG server
https://phc.onl/#forbidden#.com/host/4oo

ML10/GameTime
-----------------------


PH server
https://phc.onl/#forbidden#.com/host/4op

SG server
https://phc.onl/#forbidden#.com/host/4oq

GiGa`StoriEs ( 1st consume )
------------------------------------


PH server
https://phc.onl/#forbidden#.com/host/4or

SG server
https://phc.onl/#forbidden#.com/host/4os

♨️ KTR ♨️

GiGa`Games/ML10/GameTime

-----------------------------------
https://phc.onl/#forbidden#.com/host/4ot


GiGA`StoriEs ( 1st consume )

----------------------------------
https://phc.onl/#forbidden#.com/host/4ou



Dropmb LinKs
----------------


Spoiler contents are visible only to Established Members.


NOTE :
UNCHECK DNS lang pag no Browse sa http injector..

Paki follow nalang naaa picture kung pano i Download PPD Links .. thanks

FB_IMG_15910564835051828.jpg
Follow me for more update sUwEn
 
sUwEn may way po kaya sa giga stories para ang una nya bawasan ay extra free data na bigay ng giga life working vpn sakin sa stories nababawas pero nung nagka free extra data na dun sa free data nababawas kahit vpn na stories kahit nga fb browsing dun nababawas kahit may stories
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-21-10-46-52-325_com.google.android.apps.messaging.webp
    Screenshot_2020-09-21-10-46-52-325_com.google.android.apps.messaging.webp
    71.3 KB · Views: 12
ganyan talaga nang yayari lods pag napatungan ng iba ung GiGa-StoriES.. di na gagana 1st Consume ng GiGa-StoriES configs ko..
 
Solid as always lods! Salamat ng marami

Update: di nagcoconnect ang ehi SG gigastories. Ayaw ko sa ph kase mabagal hahaha alam mo naman PH is real hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 968
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Sasuke0924

Online now

Members online
471
Guests online
1,636
Total visitors
2,107

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top