🔒 Closed Paano po ba palakasin ang signal?

Status
Not open for further replies.

I c h i k a

Honorary Poster
Mga paps paano po ba palakasin or may way po ba na lumakas ang 4G signal ng smartbro fx pr2, sinet ko po sa 4G LTE only, isang bar lang po, kahit saan ako pwumesto.
 
Mas malakas po si smart sa area namin, nagtataka lang kasi ako dahil 1 bar lang yung 4g lte na signal na nakukuha ng pocket wifi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 3K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
wayo

Online now

Members online
538
Guests online
1,738
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,320,189
Posts
29,204,715
Members
1,180,531
Latest member
Mr_Pooptato
Back
Top