🔒 Closed My investment program list

Status
Not open for further replies.
[XX='-PH_Drin, c: 312979, m: 641236'][/XX]
kaya nga kung btc gagamitin mo kailangan pang malakas ang invest mga $100 para hindi k lugi sa fee... gamit k payeer kahit hindi ka verified pwede mo gamitin... froms coinsph magsend ka ng xrp to payeer tapos convert mo sa usd ung xrp pag nasa payeer na...
 
[XX='ddunnie, c: 313044, m: 1738876'][/XX] hindi ko kasi kabisado yan si coinbase... tsaka usd payeer lang talaga ginagamit ko para hindi kawawa sa fee 1% lang... para hindi gaanong marami ang wallet baka magkalituhan pa😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Kelly1431

Online now

Members online
519
Guests online
2,695
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,532
Members
1,180,409
Latest member
Potchyyy122158
Back
Top