🔒 Closed MGA 1ST CONSUME NA CONFIG

Status
Not open for further replies.

P1tchBL4ck

Forum Expert
♠P1TCHBL4CK UPDATE #53♠
⏩ HTTP Injector VPN
⏩ OpenVPN


❗NOTE: Feedback kayo mga pahr kung may problema sa config para maayos ko sa next update. Wag eat and run mga pahr.
Keep safe mga pahrs. Thanks 💓


☑Perfect for DOWNLOADING & strêâmïng
☑Works on ONLINE GAMES
☑Android
☑Open for ROOTED & NON-ROOTED devices
☑Open for WIFI & DATA CONNECTION


Marami kayong pagpipilian mga pahr.
FRIED and TOASTED❕


________________________________________


Networks and Promo List:


🔴 GLOBE & TM
– WORKS ON ALL PROMOS WITH MB/GB
– GO PROMO
– GOSAKTO PROMO
– EZSURF PROMO
– FB1D–FB7D–FB15D (ANY FB PROMO)
– WNP & SNS (1ST CONSUME)
– GOWATCH (1ST CONSUME)
– FUNALIW


🔴 SUN
– TU-NONSTOP-CTC-CTU PROMOS
– FIXPLAN


🔴 SMART & TALK N' TEXT
– SURFSAYA PROMOS
– GIGASURF PROMOS
– GIGAGAMES
– GAMETIME
– ML10
– AT10–60
– SAKTO20–30
– GIGASTORIES (1ST CONSUME)
– GIGAVIDEO (1ST CONSUME)



➖ HTTP Injector Configs [ EHI/BIN ] ➖

📌GLOBE & TM
https://phc.onl/#forbidden#.com/host/9xl


📌WNP & SNS, GOWATCH (1ST CONSUME)
https://phc.onl/#forbidden#.com/host/9xp


📌SUN
https://phc.onl/#forbidden#.com/host/9xo


📌GIGAGAMES, GAMETIME, ML10
AT10-60, SAKTO20-30
https://phc.onl/#forbidden#.com/host/9xm


📌GIGASTORIES (1ST CONSUME)
https://phc.onl/#forbidden#.com/host/9xn


📌GIGAVIDEO (1ST CONSUME)
https://phc.onl/#forbidden#.com/host/9xq




➖ OpenVPN Configs [ OVPN ] ➖
🇵🇭 PHILIPPINES SERVER

👉OVPN USER & PASS
LINK: https://up.phc.onl/#forbidden#.com/3jg


📌GLOBE & TM
https://up.phc.onl/#forbidden#.com/3jh


📌SUN
https://up.phc.onl/#forbidden#.com/3ji


📌GIGAGAMES, GAMETIME, ML10
AT10-60, SAKTO20-30
https://up.phc.onl/#forbidden#.com/3jj


📌GIGASTORIES (1ST CONSUME)
https://up.phc.onl/#forbidden#.com/8xf

________________________________________


Mirror Links 👇
Spoiler contents are visible only to Established Members.
________________________________________


REACT, SHARE and FEEDBACK lang mga pahrs oks na ko 😄
Follow me for MORE UPDATES❗


♠P1tchBL4ck♠
 
Ts Pag PH Server ba may posibleng blocking? kasi pansin ko lang pag ibang bansa ang server di na block ang sim ko.Tried and tested ko na mga dalawang beses na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
veeejaaayy

Online now

Members online
1,348
Guests online
2,534
Total visitors
3,882

Forum statistics

Threads
2,319,692
Posts
29,202,077
Members
1,179,818
Latest member
TAetae123
Back
Top