๐Ÿ”’ Closed Bypassed iPhone! Help!

Status
Not open for further replies.

banban07

Established
Pahelp po! finactory reset kasi ng ate ko yung binili niyang iphone, tapos after niya mareset. Biglang may nagpapakitang activation lock.help po! Pano po to!?
 
Bypassed Iphone? so ano yan ts binili nyo sa mandurukot?
 
hindi ba alam ng ate mo yung apple id ? hindi ba sya na naimform na bawal ireset or 2nd hand ba nya nabili ? ang solusyon nalang dyan jailbreak tapos bypass pero d na maiinsertan ng sim yan kasi wala na network ..
Hindi po eh. Buy n sell lang nabili, di naman nagrereply yung nagbilhan. Okay lang po na di na malagyan sim basta mabypass po. Pls po patulong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 721
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
banban07

Trending Topics

Online now

Members online
921
Guests online
2,580
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top