🔒 Closed Paano ba mag troubleshoot ng enjector lods help naman....203 ang 200 disconected

Status
Not open for further replies.
Lods pabulong naman paano to para gumana...may 200 na status na ako piro ayaw parin mag connect.. no load po sim ko bat ayaw... yong isang sim naman facebook 400mb ayaw parin.. pabulong naman lods kung ano kulang dito... gusto ko sana malaman paano gumawa ng GTM no load para makatong din ako sa nag online class dito😑😑😑Screenshot_20200914-095405.webpScreenshot_20200919-181802.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 488
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-ELSA

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,233
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,154
Members
1,180,256
Latest member
arnoldnieks
Back
Top