🔒 Closed Milleu

Status
Not open for further replies.
7 surveys kasi bago gumana referral dyan kaya Kung ma farm mo e ubos oras mo dyan. Sobrang strict din nila sa 1 device 1 account
 
Depende po sa sipag at sanay sa pagfafarm , estimate kong cloned app per 26k points=500petot ay 48 clones
Tapos kung gusto mo makaipon agad self reffer na lang at di ako agree na strict sila kasi pangalawang beses ko nang payout ng 200gcash

Kung gusto mo 1k per month or higit pa need talaga maraming space😂
Gawin mo hatiin mo , itong araw nato yung 1st main at bukas yung 2nd main and so on para araw araw may survey ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 422
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Slaughter

Online now

Members online
516
Guests online
2,698
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,532
Members
1,180,409
Latest member
Potchyyy122158
Back
Top