❓ Help ALLDAY20 Capping?

Status
Not open for further replies.
800 mb po talaga capping ni allday20, though nakapagbrowse pa ako pero sobrang bagal na talaga nung speed (aabutin ng isang munto yung pagload ng isang web page)
 
Opo ganon po ginagawa ko ngayon. Pero pag 800mb na talaga humihina na siya pag gumagamit ng vpn pero pag wala ayos parin naman kahit papaano. Humihina nang konti pero ayos parin naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 377
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
CHRISTIANO15

Online now

Members online
1,040
Guests online
2,267
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top