🗡️ Mobile Legends Name change card! Sa di pa nakaalam

Status
Not open for further replies.
If you don't know, or hndi mo masyado nagets yung change card details na 50 diamonds promo... Ang sabi po dyan is "use 7 days after claiming" means trial lang sya, at pag ginamit mo, may 7 days ka lang dun sa pinalit mong pangalan
 
If you don't know, or hndi mo masyado nagets yung change card details na 50 diamonds promo... Ang sabi po dyan is "use 7 days after claiming" means trial lang sya, at pag ginamit mo, may 7 days ka lang dun sa pinalit mong pangalan
Hindi ganun😅 meaning within7 days dapat magamit mo na kasi mawawala.. nagamit ko n yan bakit 1 month na d pa bumalik sa dati😂😂
 
Nagamit ko yan, meaning ng use 7 days after claiming is to use the name change card within 7 days. Hindi trial yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 788
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
TheMamangan

Online now

Members online
1,469
Guests online
3,050
Total visitors
4,519

Forum statistics

Threads
2,319,269
Posts
29,199,578
Members
1,180,264
Latest member
BlueRayHotdog
Back
Top