🪄 League of Legends SCAMMER ALERT!

Status
Not open for further replies.
ang prob kasi.pwede lang yun gumawa new account dito.tapus hintay ma estab.yapus ok na.total same lang din naman benefits ng mga accnts dito ma bago man o old accounts.as long as established.
 
ok yun ha 70pesos lang sinira account dito pero di lang pati pagkatao nya ang baba hehe.. panay boso na lang sa ãdül† section nanloloko pa 🤭🤭
 
May 2 ako naka transaction dito sa phc, same trustworthy may iilan lang talagang bugok na itlog sa phc, karamihan naman matino
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 2K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
ImHexx

Trending Topics

Online now

Members online
583
Guests online
2,208
Total visitors
2,791

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top