🗡️ Mobile Legends Opinyon ko sa Wild Rift

Status
Not open for further replies.
Hindi mawawalan ng toxic sa mga games pero sa tingin ko mas less cancer ang lol wr kasi yung mga hindi hardcore player hindi magugustuhan mechanics. Pero ML parin ang magiging top mobile moba kasi mas madali mechanics kahit mga lola nag mml hahaha.
Wala parin tatalo sa dota 1
 
1st of all ang isipin nyo muna sana gumawa un telco ng promo para kay wild rift kase pano na un gusto makapagtry ng wild rift kung wala naman wifi 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
Hwang Ye-ji

Online now

Members online
1,287
Guests online
2,001
Total visitors
3,288

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top