🗼 S·T·S 𝙲𝚕𝚘𝚜𝚎

Status
Not open for further replies.
make sure na malakas ang
Net sayo , para di makabawas ng shareable data .

kasi kong no browse yan
Sa data talaga kokonsumo
 
boss pa add ng stories boss
salamat idol.
Working giga study. Salamuch
Pa add po ng giga video ehi ssob salamat
Pa add po ng giga video ehi ssob salamat
Salamat paps
SALAMAT PAPS
SALAMAT PAPS
payload master hehe
Salamat boss
Salamat ts
Ayos. Thanks
ayos to keep sharing ts
Ilang days to boss?
Nababawas shareable data ko sa giga video at stories :3 pano po i bypass? newbie lang po here sa vpn, salamat po sa pag share
Salamat po
Maraming Salamat Po
working gigastudy
welcome mga idle . Salamat sa nag feedback saka sa mga Hit and RUN 🏃
 
Smart then giga study pro yung promo. Naka on yung http injector lagi hinahayaan ko lang siya sa background.

Additional feedback po about 11pm kagabi d na gumagana yung giga study. Sa shareable na bumabawas lahat.

I'm not sure if may difference po but yung first mo na ni released using shell tunnel was 100% working. Download ko yung app the same time nakita ko yung giga study release mo nanood lang ako ng tut pano paganahin but it worked perfectly . Sa http injector nag worked nmn siya at first ewan baket kahit connected kumakain ng shareable data kalaunan. 😅
 
make sure na malakas net habang connected saka nyo banatan ng DOWNLOAD at mag DATA BAL ,


SAAKIN 100% 1st Consume
bahala nalang kayo
hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 3K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
crazymasterpogi

Trending Topics

Online now

Members online
1,321
Guests online
3,608
Total visitors
4,929

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top