🔒 Closed | 9-19-20 | POWERED BY AZURE | HK GAMING SERVER |🇭🇰| SUN TU/CTC | GIGASTORIES | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
[XX='MrLieutenant, c: 301081, m: 1705962'][/XX] wala naman problema sa server. gamit ko nga both tcp at udp as of now. dyan na sayo ang problema nyan. baka mali naman config gamit mo. unang una, iba proxy port nyan dun sa unang nilapag ko na linode.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 457
    Replies
  • 14K
    Views
  • 261
    Participants
Last reply from:
TABILIN

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,731
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top