🔒 Closed TRIDEX 2%/day double your $ for 100days

Status
Not open for further replies.

marlon241982

Established
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
plan: 2%/day principal encluded
minimum deposit: $5
minimum withdrawal: $1
pag karegister mo ay meron k kagad na 0.00009999btc pero hindi mo yan mawiwithdraw hanggat hindi k nag-iinvest sa btc... gamit ko ay payeer kaya hindi ko nakuha yan...
my deposit:
Screenshot_20200919-102321.webp

payout:
Screenshot_20200919-103404.webp

pangalawang account ko n nga pala to ung isa kong account ay nabawi ko n ang puhunan kaya interest n lang ang inaantay ko... bakit ako nagdalawang account? kasi pag register mo bukod sa free btc ay meron din syang free 30TX na new crypto mga nextyear lalabas n yan sa mga crypto trading platform ang halaga nyan ay $6
Screenshot_20200919-103751.webp

so far maganda naman ang result ng investment ko...

sa mga interested eto ang link ko pero kung ayaw mo gamitin ok lang naman...
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
88days running...

This is hyip so invest only what you can afford to lose adios amigos!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 198
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
marlon241982

Online now

Members online
516
Guests online
2,698
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,532
Members
1,180,409
Latest member
Potchyyy122158
Back
Top