๐Ÿ”’ Closed No load lakas

Status
Not open for further replies.

Ennie

Eternal Poster
Guys triny ko yung no load sa prepaid wifi ng madaling araw grabe para sakin malakas na yun dahil yung normal na bilis nya pag may loag umaabot lang ng 3 mbps below baka download din ako ng dalawang movie.
 

Attachments

  • Screenshot_20200919-025600.webp
    Screenshot_20200919-025600.webp
    23.5 KB · Views: 19
kahit sampung movie kaya yan sa no load pag madaling araw ;)
 
Saan ka ba nakatira? Sana all mabilis net. saamin lapit na ng tower hirap pa mag 1 mbps kahit madaling araw ngayon. Minsan pag swerte umaabot ng 3MBps
 
[XX='Stale, c: 300695, m: 520608'][/XX] hindi ako sa city boss nasa bukid ako, mga 1km tower ng globe at smart mula sa bahay, tuwing 10pm to 7am lang malakas , umaabot ng 28mbps ,isang movie nasa 20mins -30mins lang average 1.4gb to 1.9gb na movies,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 413
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Chuckedoll

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,215
Total visitors
3,516

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top