gusto niyo ba ituro ko pano gumawa ng sarili niyong ssh at payload, nilolock kasi ng iba para umasa kayo sa knila pwes tuturo ko sa inyo

Status
Not open for further replies.

raizen11ong

Enthusiast
para di na kayo aasa sa mga thread starter humingi ng update kayo na gumawa ng mga account sa ssh sites, l2vp server, at payload.
nauuso kasi nilolock ng mga threadstarter yung config kaya umaasa sila tuturuan ko kayo para di na kayo naghahagilap pa.

pati auto recon pc/mobile/raspberry/raspbian/linux UPDATE ko wait nio ng 9/20/20 upupdate ko thread

- pauning tips kung may laptop kayo leech muna kayo ng working config sa mga naglolock ng HPI config
-gamit ng sniffer,rawcap, ma snipe/sniff niyo yung gamit nilang HOST/PAYLOAD

papadaliin ko yung thread para step by step sa 9/20/20 baka kasi naghihinala kayo sniff lang naten yung pinagdadamot nilang
mga payload hahaha


- LAHAT ng na snipe kong payload at HOST isshare ko dito wala tayong ititira, pati pag BUG ng sarili niyong payload
sa mga duda jan na gumagawa ng config alam kong alam nio na space/host trick lang sa header yung working now.napakadali
lang gawin nan kung ituturo naten sa mga bago di mauubos combination.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 991
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top