🔒 Closed Anong Simcard po ba nilalagay sa Globe At Home Wifi 938 Model?

Status
Not open for further replies.

yoboii

Eternal Poster
Nawala po kasi yung Simcard ng Wifi ng Kuya ko, so binigay niya nalang saken oara daw may magamkt ako sa Online Class, ang kaso po nalilito ako kung anong Sim ang ilalagay ko, may mga nagsasabi na prepaid sim daw, meron ding postpaid daw? Ano po ba talaga? Pls Enlighten Me!!
Another Concern ko po is kung Pwede kong magsalpak ng TM na simcard or Globe lang talaga po ang Pwede?
Thank you very much po!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 645
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
borokot

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
3,299
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top