๐Ÿ”’ Closed Sariling kayod lang hehe. YFIG and YFIM

Status
Not open for further replies.

DimetriyoJose

Enthusiast
Share ko lang mga ka-PH.

Self-refer. Sana di ma-DQ yung Main account ko hahaha.
Konting movements lang ako kaya tig 5 palang. ayoko maging garapal eh baka masayang ang pagod hehe.


1600412565299.webp
1600412585732.webp
 
direct mo nalang yan sa bunance yang drop mo ,XD
 
baka ma detect sayang effort ako nag papashare ako at nagpapahelp sa mga friends lo minsan sila pinapagawa ko . baka ma detect same ip and same device id e
 
baka ma detect sayang effort ako nag papashare ako at nagpapahelp sa mga friends lo minsan sila pinapagawa ko . baka ma detect same ip and same device id e
Plus 1 dito. Madami sa fb ngaun ang interested sa mga possible na pagkaka kitaan, as long as walang ilalabas na puhunan.. sayang talaga yung UNISWAP ๐Ÿ˜ญ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 411
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
DimetriyoJose

Online now

Members online
559
Guests online
2,694
Total visitors
3,253

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,541
Members
1,180,411
Latest member
ssf
Back
Top