🔒 Closed AIRDROP NANAMAN YFIG WAG KANA MAGPAHULI

Status
Not open for further replies.
[XX='Mark Fredgie, c: 297234, m: 34111'][/XX] siguro paps pero dun sa metamask at trustwallet di na naman kailangan kyc
 
di ko sure sa self refer. bago rin ako dito pero gumawa ka ng metamask wallet pwede mo ilagay sa chrome as extension or gumawa ka ng trustwallet nasa playstore pagkatapos mo gawin un kunin mo yung etheruem wallet address kunin mo yung wallet address mo ipaste mo jan sa website ni YFIG
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 820
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
pave_14

Online now

Members online
572
Guests online
2,735
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,320,889
Posts
29,208,554
Members
1,180,413
Latest member
Pre1998
Back
Top