🌐 G·TM Solve na si CDC for PC only

Status
Not open for further replies.
meron na pong trick jan para sa PC, may nag post na nyan gamit command prompt. para rin syang macrodroid/automate na mag foforce auto recon si Vpn.
 
yan sa utube pah na attrack ka sa thumbnails or sa title lalo nah pah hot click mo agad pero try nyo lang paps másáráp talaga tong setup nato jajajjaajj
 
[XX='Nidavellir, c: 296960, m: 903805'][/XX] anong config ba gusto mo? gawan nlang kita, naka uninstalled na lahat ng vpn apps ko sa PC ksi pero install ko saglit pra sayo, wag lang HNH nakakasira ng PC yun e láρág mo narin ssh account mo,
 
[XX='Nidavellir, c: 296982, m: 903805'][/XX] hindi ko na tanda, pero minention ako ni boss jehe nun, sya unang nakakita nun, di ko lang sinubukan kasi may legit net na ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 743
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,391
Total visitors
3,611

Forum statistics

Threads
2,320,496
Posts
29,206,570
Members
1,179,917
Latest member
dreiirn
Back
Top