🔒 Closed GTM NO LOAD

Status
Not open for further replies.

____X____

Forum Guru
Hello sa lahat...mga idol....
Share ko lang eto mga idol
Gtm no load baka gumana sa inyo working kasi sa akin...download nyo lang http custom sa
playstore mga idol..tapos tap nyo open config para ma import nyo file..auto recon pa ron pero mas ok na pang youtube mga idol..eto itsura ng app mga idol.
at eto usage ko ngayon mga idol..

pa feedback mga idol...
salamat sa may ari ng panel...sir david
 

Attachments

  • Knight Gtm Noload.hc
    Knight Gtm Noload.hc
    2.3 KB · Views: 29
  • Screenshot_20200918_105315.webp
    Screenshot_20200918_105315.webp
    28.2 KB · Views: 17
  • IMG_20200918_074408.webp
    IMG_20200918_074408.webp
    6.9 KB · Views: 12
gamit ko to dati, maganda rin to, auto recon din gamitan nlang ng automate/macrodroid pra force auto recon in 50-59secs. up for this
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 369
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kreator_makui

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,835
Total visitors
4,318

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top