❓ Help B310AS 938 Debranding

Status
Not open for further replies.

Koya Kem

Forum Veteran
Hi ano pong cable ang need gamitin pag mag dedebrand? Pwede po ba yung cable ng android phones? Saka pwede po ba hindi na i solder yung wires? Naka dikit na lang dun sa mga butas? TIA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 283
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Koya Kem

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,250
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,154
Members
1,180,256
Latest member
arnoldnieks
Back
Top