🔒 Closed Please help . downgrade to win 8.1 cant connect to internet

Status
Not open for further replies.

PHC-MiKMiK-

Eternal Poster
hellow guys gandang umaga ask ko sana tulong nyo,

ganito kc may laptop ako na windows 10 lenovo cia kaso lang nag try ako na ireformat to windows 8.1 pro ok naman ang problema di ako maka connect sa kahit anung wifi pero pag thru utp cable naman sa modem ok naman connected naman
sa tingin nyo guys hindi compatible sa windows 8.1 ito? salamat po
no internet access cia

help naman guys dapat ba ibalik ko sa windows 10?
dalang beses kuna nireformat sa windows 8.1 ganun padin e
salamat sa tutulong
 

Attachments

  • 16003898540521659836661968189348.webp
    16003898540521659836661968189348.webp
    233.1 KB · Views: 22
  • 16003899565968864865840081403145.webp
    16003899565968864865840081403145.webp
    196.5 KB · Views: 17
  • 16003901576842639507816314092127.webp
    16003901576842639507816314092127.webp
    76.6 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 401
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-MiKMiK-

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top