🔒 Closed UPDATE TODAY! Oct. 19, 2020 - 46mbps FASTEST Shelltun Config 30days - Working 101% Kahit saan ka man sa Pilipinas basta maganda signal sa area mo

Status
Not open for further replies.
1. semply lang sagot ko sayo, huwag kana pumasok sa THREAD ko total daming gumagawa ng mga ganitong config, naintendehan mo.
2. kahit ganito ang rules ko marami akong natulungan 95%, ang hindi ko lang natutulongan yong mga taong katulad mo na TAMAD mag message dahil ang gusto susubo lang :D

cause bakit my password or ganito dahil maraming alien dito na papasok lang sa PHC pag GUTOM, naintendihan mo rin

kung my malasakit ka sa mga TAMAD at mga alien gumawa ka ng sarili mong config at ipamigay mo sa kanila :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 49K
    Views
  • 882
    Participants
Last reply from:
christianjoy143

Online now

Members online
1,275
Guests online
2,828
Total visitors
4,103

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top