🔒 Closed 👊45.3mbps👊 ¦¦ Lakas na Walang Katulad (🇵🇭Pinas-L2TP) ¦¦ AllNetWorks (Promo/NoLoad Configs) ¦¦ EHI/KTR/OVPN/L2TP/APN/SIP/ASHT/SKS

Status
Not open for further replies.
Sir tanong lang po:
gagana ba ang APN kung naka hotspot yung sim.. naka insert kasi sun sim ko sa pocket wifi.
 
kung asa pocket wifi sim mo tapos sabi mo apn ung papaganahin which is sa phone mo sinet tama?

hindi ggana kasi sa wifi ka nakakonek eh.

ilagay mo sa phone ung sun sim, Gagana na yan APN mo.

or mag L2TP ka sa phone kahit naka wifi ka. gagana yan, kaso malakas sa data usage si l2tp e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 122
    Replies
  • 3K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
skapar

Online now

Members online
735
Guests online
2,186
Total visitors
2,921

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top