🔒 Closed Freenet

Status
Not open for further replies.

Disliker

Honorary Poster
Mga boss try nyo ngayon sa talk n text.. Yung shellton nakakonek ako wala akong promo..may load lang akong 10 pero hindi nababawasan
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-17-16-18-12-93.webp
    Screenshot_2020-09-17-16-18-12-93.webp
    22.8 KB · Views: 26
  • Screenshot_2020-09-17-16-17-54-01.webp
    Screenshot_2020-09-17-16-17-54-01.webp
    61.8 KB · Views: 12
  • Screenshot_2020-09-17-16-17-37-96.webp
    Screenshot_2020-09-17-16-17-37-96.webp
    55.7 KB · Views: 18
Mga boss mabagal lang po ang connextion kbps lang.. Pero ok na rin po kasi mkakasurf na makakadownload na rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 540
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
aldenrichards02

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top