| 9-17-20 | POWERED BY AWS LIGHTSAIL | SG GAMING SERVER |🇸🇬| SUN TU/CTC/FLIP | GIGASTORIES | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
[XX='iamBARTX, c: 294119, m: 1429557'][/XX]
Tagal pa pala buti nalang hanggang next month pa yung napulot kong droplet.
 
sir dagdag po, magkaiba po ba ang dalawang ito? Minsan kasi may config na di gumagana sa ovpn for Android pero gumagana sa ovpn app. Bakit kaya sir barts? Screenshot_20200917_152332.webpScreenshot_20200917_152339.webp
 
Sjsjsjhdusbdjshdishdishhdbjhshsishdhdjshshshhshdhdhdhdhdjshdhdjjdjdhdhdhhshshdhshshshhsbshshdbdbbdbdbsbdbdbsbbsbdbsbsn nakaka v0v0 yung ads ampt pa ulit ulit ano bayan awit

eh talga naman na VoVo ka.. wala kang alam, kaya shat ap ka na lang.. lol ka... hahaha :cool:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 359
    Replies
  • 9K
    Views
  • 192
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,205
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top