🔒 Closed Working sa gigastories yung no load sa globe

Status
Not open for further replies.

huzky09

Honorary Poster
nag test ako khpon since paubos n gigastories ko sa tnt kahpon nagulat ako dhil nag connect sya sa globe no load at ang bilis gamit ko yung config ni master Izumi-Sagiri , so nagpaload ulit ako ng may giga stories na promo and yung giga stories tlga ang kinakain nya hindi shareable data.
by the way gumagana din yung ibang config ni globe noload sa gigastories kaso yung iba stock sa injecting depende sguro sa timpla
pero mas okay to kesa sa post nung iba na para sa gigastories daw ayaw naman mag connect tpos shareable data ang kinakain.
 
sa payload/bughost nya yun kaya ang gigastories mo ang kinain.
yung globe no load gagana talga yun kahit wlang load, data, pero tnt ka at since sabi mo paubos na data sa tnt sim mo... so meron paring data kaya nagconnect yun, try mo pag wala na talgang data at mag expire na ang promo mo, try mo e connect ulit kung mag connected parin ba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 342
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
3Ds2

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,205
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top