🔒 Closed Taobao EXTENDED Ulit? Sali na!

Status
Not open for further replies.

Acemaster123

Forum Guru
Hindi yan haha makukuha mo lang yung 500 kung yung ininvite na nag register ng sep 11 pataas ay magrerecharge tapos dapat yung limang yon lahat mag recharge para makuha mo yung 500
 
Pero qualified ka lang mag invite kung nag register ka sa taobao ng sep 12 pataas
Kasi yung mga nag register ng sep 8-11 di na kasali kasi nakakuha na daw sila sa 100 per invite
 
Hindi rin lugi maglagay ng 100 jan kasi pwede yan tutubo ng 2% pag click lang ng Shopping 60times. Kung nasa 1k naman ang laman ng pera mo may 15-20Pesos ka araw2x. Parang Comex trade lang din to 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 732
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Acemaster123

Online now

Members online
578
Guests online
2,762
Total visitors
3,340

Forum statistics

Threads
2,320,889
Posts
29,208,554
Members
1,180,413
Latest member
Pre1998
Back
Top