🔒 Closed Oct17 Globe No Load Mod SocksHttp Auto CDC / ShellTun / PC SVL Injector V8!!

Status
Not open for further replies.
[XX='marshmalllow, c: 305902, m: 700619'][/XX]

Nasundan mo yung SS Settings ko lods

check mo rin yung internet settings mo dapat auto detect lang...

Ano ba gamit mo wifi o modem
 
Wifi kasi gamit ko boss... Madalas sa modem problema is yung custom dns tangalin mo yun or default lang

Ask ka na rin sa mga svl user dito na napagana config ko baka mas makatulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 45K
    Views
  • 574
    Participants
Last reply from:
toki07

Online now

Members online
1,413
Guests online
3,885
Total visitors
5,298

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top