🔒 Closed Oct17 Globe No Load Mod SocksHttp Auto CDC / ShellTun / PC SVL Injector V8!!

Status
Not open for further replies.
Pakigaya settings ko yung screenshot sa thread.. Reply uli pa SS lahat na rin...

Gamit mo modem o wif?
 
Kasi kung titingnan mo mga previous comments gamit SVL wala naman silang problema... Double check your settings... Signal na rin baka mahina
 
ginaya ko naman yung settings ng screenshot mo boss. maka connect ako sa DE server pero mahina tapos sa 3 PH servers ayaw po talaga huhu. b310 po modem ko
 
Baka naka custom dns ah.. Default mo lang or restart modem check your apn default mo lang.. Baka may nilagay kang proxy... Pag aralan mo para mapagana mo.. Tapos share mo troubleshooting dito sa modem mo
 
[XX='Gilan156, c: 296656, m: 848543'][/XX] Kaya mo yan (y) always check your signal dyan madalas problema kaya di nakaka connect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 45K
    Views
  • 574
    Participants
Last reply from:
toki07

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,233
Total visitors
3,446

Forum statistics

Threads
2,318,962
Posts
29,198,141
Members
1,180,152
Latest member
xarisphee
Back
Top