🏰 Clash of Clans KONG SINO MAY GUSTO PALAGI MAY WAR DITO KAYO

Status
Not open for further replies.

boydapa974

Journeyman
Kahit Busy mga clan mates ko umaattack mga girls din ang iba, basta respect lang sa mga Girls namin, umiikot ang lider dito sya ang mag ssearch at magmamando nang attack every 5 attacks, kong matapat sa kanya ang CWL after nun palit na agad, naka sagad sa TH13 ang clan pero pwede yan natin iadjust
 

Attachments

  • my clan.jpg
    my clan.jpg
    70.1 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 562
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Pamintangdurog04

Online now

Members online
981
Guests online
2,132
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top