🔒 Closed Pahelp naman po mga master

Status
Not open for further replies.
Malaki chance na wala magbigay sayo kasi yung iba elite na hindi din alam yung set up. Download ka muna ng mga configs dito. Or use tls tunnerl or HA tunnel pro irerenew mo lang yung access mo by watching ads no need na mag dl nang mag dl ng configs.

Cons naman nyan is mabagal server limited ata sa 2 MBps yung server eh.
 
[XX='Cupcake_13, c: 298841, m: 1686148'][/XX]
Baka pwede rin pong makabahagi ng setup nyo? Thanks in advance po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 586
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
KHA09

Trending Topics

Online now

Members online
1,302
Guests online
2,211
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top